LASINGGERO!! - Hindi naman!! :)

Ang artikulo kong ito any napakawalang kweta, walang kabuluhan at puro gawa-gawa lamang. Kapag sinubukan mong basahin ito, hindi ito nakakatulong o 'di naman kaya mapagkunan ng maraming leksyon. hahah

Ito na...

Meron lang sana akong gusto i-share, ito ay tungkol sa isang pangyayaring nagmarka sa buhay ko. Isang pangyayaring probably hindi ko rin makalimotan.

Napakasayang araw sa buhay ko ang makita ang mga long time friends ko. Busy nga pero despite of that, hindi pa rin namin nakakalimotang mag-bonding and you know meeting again, na-mi-miss rin kaya naman ang isa't-isa..

Two months ago, we had our annual reunion with my friends, it was actually considered as the unexpected gathering. And it was so happy, we had a lot of fun, we did a lot of things, I mean crazy things. Of course hindi mawawala ang tagayan at inuman with boys and selected girls, take note, first time ko pong uminom ng hindi ko alam kung ano yun...Uhm, I would admit, it was tasty, hahah, medyo masarap sya, at first hindi mo aakalaing alak yun, color blue, pero actually, isa po ako sa tumulong mag-halo sa inumin..

Oo nga, masarap at para bang hindi ko nalalahan ang alcohol content nito. Fyi lang, hindi pa ako nahilig uminom, but because I want to know what would really happen if ever I intoxicated and of course, curious ako if how do begin to act stupid. ()bad()

Noong nagsimula na nag inuman, medyo hesitating pa kasi hindi ako sanay gaya nila. but in the midst of that moment, na realized ko na ok lang naman, I guess hindi naman siguro isyu od kaya big deal kasi sensitive pa naman ako!!

Pero oo, parang bigla kong naisip din sa sarili ko, dati kasi ayaw na ayaw ko talaga ang lasa ng alak.. Oo, hindi sa takot ako or whatsoever, kundi ayaw ko lang talaga ang lasa nito..

But since, parang na realized I guess it would be ok, gusto ko rin namang maranasan kung ano ba talaga ang nararamdaman sa mga nalalasin..hahah (stupid)





Ok, so ganun, malamang hindi rin kayo natuwa kasi wala rin naman kalaman-laman ang post kong eto...

Pero, before I'll end up this, gusto ko lang lang sabihing masaya kapag medyo nalasing ka, kasi lahat ng hindi mo kayang sabihin when you're normal, nasasabi mo..hahah

Pero this post is not an encouragement ha, It's just a shares from yours truly..

END!! :)

Comments

Popular posts from this blog

Usahay (Sometimes) A Song from my Mama. Papa. Lolo. Lola

Ang Kahalagahan ng Ating Magsasaka sa Bukid - Talumpati

"LABAN LANG!" - A Simple Tagalog Motivation Piece!